Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Đánh giá đồng hồ IWC Portugal Sidérale Scafusia

 

Đánh giá đồng hồ IWC Portugal Sidérale Scafusia

IWC vừa công bố những gì nó nói đồng hồ phức tạp nhất của nó, người Bồ Đào Nha Sidérale Scafusia là; các ứng cử viên khác cho danh hiệu đồng hồ timex nam đó là Il Destriero Scafusia grande phức tạp của năm 1993 (Như một thú vị sang một bên IWC nói đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất nào được nêu ra; Il Destriero Scafusia có nhiều biến chứng nhưng được xây dựng trên sự chuyển động Grande Complication Valjoux 7750 dựa trên - vì vậy mà một trong những thắng)?
Như tên của nó IWC Bồ Đào Nha Sidérale Scafusia là một biến chứng thiên văn học - nó sẽ hiển thị thời gian thiên văn, biểu đồ sao, mặt trời mọc và mặt trời lặn hiển thị, cũng như lịch vạn niên. Và đối với các biện pháp tốt IWC đã ném vào một lực lượng tourbillon không đổi.
 

IWC Bồ Đào Nha Sidérale Scafusia

Đây là một chiếc đồng hồ hấp dẫn mà là một khởi hành từ trung bình của IWC. Đó là ấn tượng và tài năng nhưng tôi không chắc chắn nếu loại biến chứng này là IWC kể từ khi công ty luôn, theo ý kiến ​​của tôi, một nhà sản xuất các biến chứng sáng tạo, mạnh mẽ và thiết thực. Tuy nhiên IWC xứng đáng danh tiếng để tạo ra kiệt tác này. Và đối với đồng hồ nam timex những người đang tự hỏi giá bán lẻ là CHF750,000.
Dù sao bây giờ với lời giải thích của đồng hồ, mà xứng đáng khá nhiều lời giải thích thời gian thiên văn. Các subdial lúc 12 giờ hiển thị thời gian thiên văn đó là thời gian thực hiện của trái đất để xoay trên trục của nó, liên quan đến một ngôi sao.
 

Thời gian thiên văn vào buổi trưa và lực lượng liên tục tourbillon lúc chín

Theo thông cáo báo chí ", các" tài liệu tham khảo cho một ngày thiên văn là một ngôi sao vô cùng xa xôi, mà là chính xác vuông góc với điểm quan sát ngay từ đầu và sự kết thúc của thời gian mà nó được quan sát. "Đây là trung bình ngắn hơn ngày mặt trời (ngày 24 giờ của chúng tôi), khoảng 23 giờ 56 phút. Hiển thị thời gian thiên văn của IWC có một lỗi của chỉ 11,5 giây mỗi năm.
Chiếm gần một phần tư của tấm cơ sở là tourbillon với cơ chế lực không đổi. Từ những gì tôi hiểu được mô-men xoắn cung cấp bởi các thùng đôi trong hai ngày đầu tiên là không đổi và trong giai đoạn những giây tay ​​tiến thuận lợi. Sau hai ngày đầu tiên cơ chế lực lượng liên tục đá vào phân phối mô-men xoắn không đổi khi các thùng gió xuống, trong đó giây tay ​​bọ ve trong một timex weekender khoảng thời gian thứ hai, nói cách khác một giây chết. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét