Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Hublot MP-05 LaFerrari superwatch, hình dạng giống như một động cơ với một dự trữ năng lượng 50 ngày

Hublot MP-05 LaFerrari superwatch, hình dạng giống như một động cơ với một dự trữ năng lượng 50 ngày

Lấy cảm hứng từ siêu xe LaFerrari lai, Hublot MP-05 LaFerrari là một superwatch. Nó có một đồng hồ đẹp chuyển động ngang hình dạng giống như một động cơ xe hơi, với một tourbillon đứng ở một đầu, và dự trữ năng lượng 50 ngày phá kỷ lục.
Hublot đã được phát triển nhanh chóng của dòng sản phẩm của Ferrari đồng hồ kể từ khi mực thỏa thuận với hãng xe Ý cách đây hai năm. Hầu hết các đồng hồ. Ferrari là bình thường, đồng hồ Big Bang trên. MP-05 LaFerrari là hoàn toàn khác nhau. Các Hublot MP-05 LaFerrari là kỳ lạ như những chiếc xe được lấy cảm hứng từ.
 

Vỏ titan phủ lớp PVD

Nằm trong một kiểu dáng đẹp, màu đen PVD phủ titan đồng hồ cartier nữ trường hợp, các LaFerrari MP-05 đã được hình thành bởi Mathias Buttet, người đứng đầu tài năng của Hublot phát triển. Về cơ bản một chiếc đồng hồ tourbillon với dự trữ năng lượng khổng lồ của 50 ngày, đồng hồ LaFerrari có 11 thùng, mỗi con lăn ruby riêng của mình để giảm thiểu ma sát và giữ chúng tại chỗ.
11 thùng được đặt ra trong một đường thẳng xuống trung tâm của phong trào, và tất cả các thư giãn cùng một lúc. Bằng cách so sánh, đối thủ cạnh tranh gần nhất của Hublot trong cổ phần dự trữ năng lượng, cuộc nổi dậy T-1000 Gotham, có dự trữ năng lượng 41 ngày không quan trọng.
 

Màn hình hiển thị dự trữ năng lượng, hiện đang đọc năm ngày

Sự chuyển động của LaFerrari MP-05 là hoàn toàn theo chiều dọc, nghĩa là tất cả các bánh răng thẳng đứng, một cái gì đó đi tiên phong của tourbillon Cabestan. Trống quay ghi lại thời gian ở phía bên phải của phong trào, và dự trữ năng lượng ở bên trái, tất cả đều được đảm bảo bằng các thanh mạ màu đỏ, giống như cái lồng cuộn của một chiếc xe.
Và lúc 6:00, tại căn cứ của vụ án, là tourbillon theo chiều dọc, một tính năng tìm thấy trong nhiều đồng hồ khác được tạo ra bởi Buttet, bao gồm cả MP-02 chính của thời gian, mà nói thời gian ở mức độ khác nhau. Các tourbillon trong đồng hồ LaFerrari là vô cùng lớn, với một bánh xe cân đo 14,5 mm, một kỳ công nhờ vào đồng hồ giá rẻ mô-men xoắn lớn trong số 11 mainsprings. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét