Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Calibre de Cartier Diver - Đồng hồ lặn chuyên nghiệp đầu tiên của Cartier (Phần 2)

Calibre de Cartier Diver - Đồng hồ lặn chuyên nghiệp đầu tiên của Cartier (Phần 2)

Một chi tiết đáng chú ý trường hợp nằm trong đồng hồ tissot nữ vương miện. Không giống như thân răng thông thường mà chiếc vương miện được kết nối với một gốc, đó là bên trong các ống cố định để các trường hợp, Calibre de Cartier đảo ngược xây dựng. Ở đây, vương miện vít xuống được kết nối với ống, với chủ đề nằm bên trong ống, trong đó cung cấp độ tin cậy tốt hơn này theo Cartier.
Hệ thống bất thường này ban đầu được phát triển cho chronograph Tortue Monopusher, trong đó có vương miện để phục vụ như là cơ chế thời gian thiết lập cũng như chronograph đẩy. Và mặc dù Cartier không giải thích lý do cho việc sử dụng, hệ thống có thể đã được thông qua để cho phép một vít xuống vương miện được tích hợp vào trường hợp Calibre de Cartier bình thường (mà thường có một ma sát phù hợp với vương miện).
 

Các vỏ bọc aDLC

Được trang bị với một tinh thể dày 2.2 mm (so với 1,2 mm trong mô hình thường xuyên), các Calibre de Cartier Diver là chịu nước đến 300 m (ISO 6425 nhiệm vụ tối thiểu là 100 m), nhưng đó chỉ là những tiêu chí cơ bản.
Vương miện là đứng đầu với đồng hồ cartier nữ chữ ký Cabochon màu xanh của Cartier, phần nào không thích hợp trong một chiếc đồng hồ lặn
Chiếc đồng hồ cũng được thiết kế để vượt qua tất cả các tiêu chuẩn ISO 6425 các xét nghiệm khác, trong đó có một bài kiểm tra khả năng chịu nước đến 375 m trong một phút và một thử nghiệm sốc nhiệt, nhờ đó mà chiếc đồng hồ được đắm mình trong 30 cm nước cho mỗi 10 phút ở 40 ° C, 5 ° C và sau đó 40 ° C một lần nữa.
 

Chữ ký bí mật của Cartier được tích hợp vào "X" chữ số

Các xét nghiệm này bao gồm việc áp dụng một 200 N để các thanh xuân trên mỗi bên của chiếc đồng hồ, để đảm bảo dây đeo hay vòng đeo tay sẽ không snap off vô tình. Các yếu tố thiết kế duy nhất mà không đúng với thẩm mỹ thợ lặn là những thanh kiếm tay, mà có thể là rộng lớn hơn.
Trực quan các Calibre de Cartier Diver trông giống như các môn thể thao sang trọng xem nó là. Một chi tiết quan trọng là lớp phủ aDLC trên mép, mang đến cho nó một độ bền cao, màu đen bóng; ADLC là chống trầy xước. Bezel là lần xuất hiện bởi những giai điệu của quay số, cả hai đều có một kết thúc giống như đồng hồ omega nữ đàn piano màu đen, đó là hấp dẫn và khó nắm bắt trong ảnh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét