Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Jean Daniel Nicolas Two Minute Tourbillon, một kiệt tác bằng tay của nhà chế tác Daniel Roth

Jean Daniel Nicolas Two Minute Tourbillon, một kiệt tác bằng tay của nhà chế tác Daniel Roth

Jean Daniel Nicolas là thương hiệu của ông Daniel Roth, một trong đồng hồ nữ thời trang những thợ đồng hồ độc lập nổi bật nhất của thế hệ mình. Một mình, và chỉ, đồng hồ tourbillon là một hai phút, một kiệt tác bằng tay và bàn tay thành.
Daniel Roth đóng một vai trò quan trọng trong sự hồi sinh của Breguet và nhà cung cấp chuyển động của nó Lemania bắt đầu từ những năm bảy mươi, trước khi bắt đầu thương hiệu cùng tên của ông vào năm 1988 Cùng với đó, ông trở thành một trong những thợ đồng hồ đầu tiên đi xuống con đường đó, mở đường cho các thế hệ tiếp theo của độc lập như FP Journe.
 

The Two-Minute Tourbillon bạch kim

Mặc dù ông là người tiên phong, Roth đã không được hưởng những thành công thương mại đồng nghiệp và người kế nhiệm ông có. Bây giờ trong những năm sáu mươi đầu của ông, Roth tách từ thương hiệu mang tên ông khi Bulgari đã mua nó vào năm 2000, từ đó ông bắt tay vào hành động nghề nghiệp thứ hai của mình như là một thợ đồng hồ độc lập, tạo Jean Daniel Nicolas Hai phút Tourbillon.
Tên công ty là sự kết hợp của các tên của con trai ông, Jean, và Nicolas, vợ ông, cũng như của chính mình. Và Roth mình từ lâu đã có một mối quan hệ với tourbillon, đã giúp tạo ra đồng hồ thời trang nữ phong trào tourbillon Lemania, một trong những tourbillons đồng hồ đeo tay đầu tiên.
 

Photo courtesy Daniel Roth

Được trợ giúp bởi Jean, các tourbillon là đồng hồ đeo tay chỉ Roth làm cho ngày hôm nay, việc cung cấp chỉ có hai hoặc ba chiếc đồng hồ một năm. Nó có sẵn trong hai trường hợp, tròn và một trường hợp form có hình dáng giống như một "8". Cả hai đều sử dụng cùng một cơ sở tầm cỡ, một phong trào tay vết thương bằng một thùng đôi và dự trữ năng lượng 60 giờ. Nó được trang bị một đập điều tourbillon tại một chậm 18.000 bph với việc vận chuyển đã có một cuộc cách mạng mỗi hai phút.
Tất cả mọi thứ về Jean Daniel Nicolas Hai phút Tourbillon cảm thấy truyền thống và làm bằng tay. Các thẩm mỹ là hơi gợi nhớ của Breguet, ngạc nhiên cho lịch sử của Roth. Việc quay số đồng hồ gucci nữ được mạ bạc, trang trí với guilloche và những bàn tay đang blued thép, tự nhiên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét