Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Cartier Astrotourbillon Carbon Crystal - Chiếc Đồng Hồ Có Tourbillon Ở Trung Tâm

Cartier Astrotourbillon Carbon Crystal - Chiếc Đồng Hồ Có Tourbillon Ở Trung Tâm


Sử dụng sáng kiến ​​phát triển cho ID Một khái niệm đồng hồ, các Astrotourbillon Carbon Crystal là chiếc đồng hồ sản xuất đầu tiên của Cartier được trang bị với mua đồng hồ police một escapement bôi trơn miễn phí.
Trong năm 2009, Cartier đã công bố một ID, chiếc đồng hồ đầu tiên trong loạt ID của đồng hồ khái niệm mà thử nghiệm với công nghệ đó có thể là tương lai của đồng hồ. ID Một là hoàn toàn lubrication- và quy định miễn phí nhờ vào việc sử dụng các vật liệu mới để đồng hồ, nhưng nó là một chiếc đồng hồ khái niệm và không bao giờ thương mại hóa.
 

Sáng tạo trong vật liệu và kỹ thuật

Một số vật liệu sáng tạo, tuy nhiên, được sử dụng trong các ID Một đã thực hiện theo cách của họ vào Astrotourbillon Carbon Crystal. Kết quả là lần đầu tiên, và cho đến nay chỉ sản xuất chiếc đồng hồ Cartier với một bôi trơn escapement miễn phí. Ra mắt năm ngoái, Astotourbillon Carbon Crystal chỉ mới được chuyển giao.
Kim cương nhân tạo, hoặc những gì Cartier điều kiện carbon tinh thể, là chất liệu của sự lựa chọn cho các cầu tourbillon, thoát khỏi bánh xe và pallet ngã ba. Việc sử dụng các tinh thể carbon timex nam cho các bánh xe thoát và pallet ngã ba chức năng có lợi ích đáng kể.
 

Bộ máy với nhiều cơ chế mới

Cả hai bánh xe thoát và pallet ngã ba là dầu bôi trơn miễn phí, nhờ vào độ cứng của kim cương, trong đó có một độ cứng Vickness khoảng 10.000 (tinh thể sapphire, mặt khác là khoảng 2300). Độ cứng cung cấp cho các bề mặt chức năng của ngã ba pallet và bánh xe thoát một hệ số ma sát là 0,04, đó là khoảng một phần tư giá trị cho các thành phần trong thép.
Đó là cùng một tài sản có nghĩa là các cầu tourbillon không có đồ trang sức, kể từ khi trụ có thể ngồi trong khẩu độ được hình thành trực tiếp trong cầu tinh thể carbon. Và trụ được vonfram cacbua bên trong ống thép aDLC phủ, đó là tự bôi trơn.
 
Các đối trọng bạch kim cho tourbillon có thể nhìn thấy ở bên phải
Các hình thức phức tạp của các cầu tinh thể carbon có thể do sự phản kháng sâu-Ion Khắc axit (DRIE) quá trình sử dụng để khắc cầu cũng như bánh xe thoát và pallet ngã ba. Quá trình này dẫn đến dung sai của một micron, có nghĩa là tất cả các phần tinh thể carbon được hình thành một cách hoàn hảo.
Do đó, không chỉ là escapement bôi trơn miễn phí, tất cả các răng của bánh xe thoát được hình thành một cách hoàn hảo và không yêu cầu phải hoàn thiện. Tương tự như vậy ngã ba pallet là đồng hồ gucci nữ một phần, tránh sai sót trong liên kết mà có thể xảy ra với neo thông thường với pallet ruby. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét