Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng Hồ IWC Il Destriero Scafusia

Giới Thiệu Đồng Hồ IWC Il Destriero Scafusia

Il Destriero Scafusia là một biến chứng grande từ IWC tạo ra khi các ngành công nghiệp đồng hồ là trên đỉnh của thời kỳ phục hưng của nó. Đồng nghiệp timex nam của mình là đồng hồ như Blancpain 1735, Audemars Piguet Ba Biến chứng và tất nhiên là Patek Philippe Calibre 89.
Trình bày vào năm 1993 để kỷ niệm 125 của thương hiệu, Il Destriero Scafusia ("ngựa trận từ Schaffhausen") là chỉ thị của các nguyên tắc của IWC thương hiệu - kỹ thuật thông minh và thực tế - cho phong trào cơ sở cho phong trào này không thể tin là không có gì khác hơn so với Valjoux 7750.
 

Calibre Chronograph mạnh mẽ

Một số trong những bộ óc vĩ đại nhất trong đồng hồ đã tham gia vào quan niệm của mình, Gunter Blumlein, Kurt Klaus, Richard Habring, đến tên một vài.
Đối với những người tự hỏi điều gì đã làm cho IWC 7750, Il Destriero Scafusia có chronograph rattrapante, lịch vạn niên với bốn năm chữ số, bay tourbillon phút và lặp lại. Quan điểm của phong trào là một đồng hồ titan chính hãng cảnh tượng tuyệt vời và tuyệt vời.
Những bật lên đấu giá bây giờ và sau đó, và được định giá thấp theo ý kiến ​​của tôi. Khi lịch sử của đồng hồ trong thế kỷ 20 và 21 là văn bản, đây sẽ là một chiếc đồng hồ quan trọng.
 

Liên tục lực lượng tourbillon

Điều này đặc biệt đáng chú ý vì cho đến bây giờ có IWC nhiều hơn hoặc ít sử dụng tourbillon bay cùng phát triển cho Il Destriero Scafusia trong tất cả các đồng hồ tourbillon của nó.
Sự trở lại cho thấy một biểu đồ sao tùy chỉnh để hiển thị trên bầu trời đêm từ một địa điểm theo quy định của chủ sở hữu. Các ngôi sao trên đường chân trời là những người cần được hiển thị cho người mặc đồng hồ timex nam ở nơi đặc biệt. Độc đáo các tinh thể ở mặt sau cũng được phân cực, vì vậy nó có màu xám vào ban ngày và màu xanh khi trời tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét