Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Hublot MP-02 Key of Time

Các Hublot MP-02 chính của Time đã được hình thành bởi Mathias Buttet khi BNB Concept vẫn còn tồn tại. Quay lại sau đó nó được gọi là La Clef du Temps, nhưng sau khi shop đồng hồ tiếp quản của BNB Hublot của chiếc đồng hồ được thiết kế lại cho tốt hơn và trình bày tại Baselword năm 2011 đồng hồ này làm cho khá tuyên bố, trông giống như một chỗ dựa từ một bộ phim khoa học viễn tưởng.
Trường hợp này là DLC bọc titan và ngồi rộng trên cổ tay. Tuy nhiên, các đường cong dây đeo cao su tích hợp độc đáo để nó ngồi tốt ngay cả trên cổ tay nhỏ.
Khi điều này lần đầu tiên được trình bày bởi BNB nó đã được trên một sợi dây vòng đeo tay khủng khiếp. Bây giờ có vẻ tốt hơn rất nhiều, trong trường hợp một chạm với lỗ thông hơi và các đường lằn như phù hợp với một siêu anh hùng. Màu sắc làm tôi nhớ đến công nghệ cao Citizen sóng truyền hình vệ tinh mặc dù.
 

Một chiếc đồng hồ nổi bật

Bởi vì điều này xuất phát từ Hublot hơn là một số tiên phong xuất đồng hồ độc lập nó rất dễ dàng để làm cho niềm vui của chính của thời gian, nhưng nó là hấp dẫn. Mathias Buttet là một thợ đồng hồ nổi bật - ông cũng là người sáng tạo ra chiếc đồng hồ Hublot Antikythera - vì vậy đó không phải là đáng ngạc nhiên. (Xin lỗi bụi trên bán đồng hồ trong các bức ảnh, nó gần như không thể giữ một chiếc đồng hồ tất cả bụi đen miễn phí).
Các vương miện trên bên trái của trường hợp cho phép người dùng tăng tốc độ hoặc làm chậm thời gian hiển thị trên đồng hồ; vương miện trên gió bên phải và đặt đồng hồ.
 

Ngoài Key of Time cũng có tourbillon là một biến chứng thương hiệu của BNB

Chiếc đồng hồ này có thể hoặc là chạy vào thời gian bình thường, hoặc bốn lần nhanh (một giờ thực sự được chỉ định bởi bốn giờ đi qua trên đồng hồ) hoặc chậm hơn bốn lần (một giờ được chỉ định bởi 15 phút). Một ống màu đỏ xuất hiện để chỉ ra tốc độ tay được thiết lập để; trong các bức ảnh nó đang chạy tại nhanh hơn bốn lần. Điều này được thực hiện bằng bánh răng thông minh; các tourbillon tiếp tục quay tại một cuộc cách mạng trong mỗi phút.
Phong trào HUB 9002 là tự vết thương với dự trữ năng lượng bốn ngày. Chỉ có 50 phím của Thời gian sẽ được thực hiện. Giá bán lẻ là một USD380,000 cứng hoặc vùng lân cận - giá thời gian đồng hồ đẹp kiểm soát. Đó là khó nuốt, nhưng đây là một món đồ chơi siêu mát mẻ.

1 nhận xét: