Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Calibre de Cartier Diver - Đồng hồ lặn chuyên nghiệp đầu tiên của Cartier (Phần 1)

Calibre de Cartier Diver - Đồng hồ lặn chuyên nghiệp đầu tiên của Cartier (Phần 1)

Cartier vừa công bố chiếc đồng hồ lặn thật sự đầu tiên đồng hồ nữ tphcm của nó, là Calibre de Cartier Diver. Được trang bị với các MC phong trào năm 1904, Calibre de Cartier Diver có khả năng chống nước 300 m, và được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO 6425 cho đồng hồ lặn.
Trong khi Cartier đã có đồng hồ thể thao trước đó, Calibre de Cartier là lần đầu tiên thực sự đồng hồ lặn của mình. Nó được thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn ISO 6425, một tiêu chuẩn cho đồng hồ lặn. ISO 6425 là Giá- và thương hiệu-thuyết bất khả tri, và bao gồm nước, sốc và chịu nhiệt độ.
Đáp ứng các yêu cầu này có nghĩa là chiếc đồng hồ có thể được coi là một chiếc đồng hồ của thợ lặn thích hợp cho việc lặn biển. Dựa trên Calibre de Cartier, phiên bản của thợ lặn của mô hình này sử dụng các hình thức trường hợp cơ bản giống nhau, làm cho nó tương tự như năm ngoái Calibre de Cartier Chronograph.
 

Calibre de Cartier Diver bằng vàng hồng

Phiên bản lặn, tuy nhiên, được phân biệt bởi bezel một chiều của nó, một trong những tiêu chí quan trọng của tiêu chuẩn ISO 6425 (trong đó đề cập đến nó như là một "thiết bị thời gian preselecting").
Mặc dù được tìm thấy trên tất cả các đồng hồ lặn và thường đơn giản trong xây dựng, mép trên Calibre de Cartier Diver là bất cứ điều gì nhưng. Nỗ lực đáng kể đã được đưa vào đồng hồ nữ thời trang bảo đảm bezel không chỉ đáng tin cậy và mạnh mẽ, nhưng cũng để cho nó một cảm giác xúc giác tốt.
Bao gồm hai phần - mép trên có khắc các chữ số và vòng ngoài hình chữ V - bezel quay theo một hướng với 120 nhấp chuột chính xác, âm thanh, nhờ răng ở mặt dưới của bezel và đinh tán trên các trường hợp dưới đây. Hình thức của răng và đinh tán đã được tối ưu hóa để cung cấp cho các bezel âm thanh bên phải và cảm nhận.
 

Calibre de Cartier Diver bằng thép

Và vỏ được phủ một lớp vô định hình kim cương như carbon (aDLC) ở bên ngoài, do đó màu đen của nó, và cũng có thể ở bên trong. Các lớp phủ bên trong có nghĩa là bezel là tự bôi trơn, vì aDLC là hầu như không ma sát.
Chỉ cần để đảm bảo mép làm việc như đã đề ra, Cartier thử nghiệm vỏ này ngập trong nước - với muối và cát ném vào - cho hai lượt mỗi giây cho một giờ rưỡi, bằng với 10.800 lượt. Đó là tương đương với đồng hồ omega nữ giá trị của một thập kỷ mặc, và vỏ vẫn quay với độ mịn cùng sau khi thử nghiệm. 

1 nhận xét:

  1. Calibre de Cartier Diver - Đồng hồ donghotreotuong.vip lặn chuyên nghiệp đầu tiên của Cartier

    Trả lờiXóa